Saturday, 3 December 2022

๐Ÿ“ŒSCULPTURE DURING GUPTA PERIOD๐Ÿ”ธDuring the Gupta period, a new school of sculpture developed around Sarnath. It was characterised by the use of cream coloured sandstone and the use of metal.๐Ÿ”ธ The sculptures of this school were immaculately dressed and lacked any form of nakedness. The halo around the head of Buddha was intricately decorated.๐Ÿ“ŒTEMPLE ARCHITECTURE DURING GUPTA PERIOD ๐Ÿ”ธTemple architecture, with the development of a square sanctum and a pillared portico emerged during theGupta period. ๐Ÿ”ธThere was a gradual progression from the flat-roofed, monolithic temples in the initial stages to the sculptured shikhara in the later years. The progression can be distinguished into five stages:๐Ÿ“Œเช—เซเชชเซเชคเชพ เชธเชฎเชฏเช—เชพเชณเชพ เชฆเชฐเชฎเชฟเชฏเชพเชจ เชถเชฟเชฒเซเชช๐Ÿ”ธเช—เซเชชเซเชคเช•เชพเชณ เชฆเชฐเชฎเชฟเชฏเชพเชจ, เชธเชพเชฐเชจเชพเชฅเชจเซ€ เช†เชธเชชเชพเชธ เชถเชฟเชฒเซเชชเชจเซ€ เชเช• เชจเชตเซ€ เชถเชพเชณเชพเชจเซ‹ เชตเชฟเช•เชพเชธ เชฅเชฏเซ‹. เชคเซ‡ เช•เซเชฐเซ€เชฎ เชฐเช‚เช—เซ€เชจ เชธเซ‡เช‚เชกเชธเซเชŸเซ‹เชจ เช…เชจเซ‡ เชงเชพเชคเซเชจเชพ เช‰เชชเชฏเซ‹เช— เชฆเซเชตเชพเชฐเชพ เชฆเชฐเซเชถเชพเชตเชตเชพเชฎเชพเช‚ เช†เชตเซเชฏเซเช‚ เชนเชคเซเช‚.๐Ÿ”ธ เช† เชถเชพเชณเชพเชจเชพ เชถเชฟเชฒเซเชชเซ‹ เชถเซเชฆเซเชง เชชเซ‹เชถเชพเช• เชชเชนเซ‡เชฐเซ‡เชฒเชพ เชนเชคเชพ เช…เชจเซ‡ เชคเซ‡เชฎเชพเช‚ เช•เซ‹เชˆเชชเชฃ เชชเซเชฐเช•เชพเชฐเชจเซ€ เชจเช—เซเชจเชคเชพเชจเซ‹ เช…เชญเชพเชต เชนเชคเซ‹. เชฌเซเชฆเซเชงเชจเชพ เชฎเชพเชฅเชพเชจเซ€ เช†เชธเชชเชพเชธเชจเซ‹ เชชเซเชฐเชญเชพเชฎเช‚เชกเชณ เชœเชŸเชฟเชฒ เชฐเซ€เชคเซ‡ เชถเชฃเช—เชพเชฐเชตเชพเชฎเชพเช‚ เช†เชตเซเชฏเซ‹ เชนเชคเซ‹.๐Ÿ“Œ เช—เซเชชเซเชค เช•เชพเชณ เชฆเชฐเชฎเชฟเชฏเชพเชจ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเชจเซเช‚ เชธเซเชฅเชพเชชเชคเซเชฏ๐Ÿ”ธ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเชจเซเช‚ เชธเซเชฅเชพเชชเชคเซเชฏ, เชšเซ‹เชฐเชธ เช—เชฐเซเชญเช—เซƒเชนเชจเชพ เชตเชฟเช•เชพเชธ เชธเชพเชฅเซ‡ เช…เชจเซ‡ เชฅเชพเช‚เชญเชฒเชพเชตเชพเชณเซ‹ เชชเซ‹เชฐเซเชŸเชฟเช•เซ‹ เช‰เชญเชฐเซ€ เช†เชตเซเชฏเซ‹เช—เซเชชเซเชคเช•เชพเชณ.๐Ÿ”ธเช•เซเชฐเชฎเชถเชƒ เชชเซเชฐเช—เชคเชฟ เชฅเชˆเชชเซเชฐเชพเชฐเช‚เชญเชฟเช• เชคเชฌเช•เซเช•เชพเชฎเชพเช‚ เชธเชชเชพเชŸ เช›เชคเชตเชพเชณเชพ, เชเช•เชชเชพเชคเซเชฐเซ€ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเซ‹เชฅเซ€ เชฒเชˆเชจเซ‡ เชชเช›เซ€เชจเชพ เชตเชฐเซเชทเซ‹เชฎเชพเช‚ เชถเชฟเชฒเซเชช เชถเชฟเช–เชฐเชพ เชธเซเชงเซ€. เชชเซเชฐเช—เชคเชฟเชจเซ‡ เชชเชพเช‚เชš เชคเชฌเช•เซเช•เชพเชฎเชพเช‚ เช…เชฒเช— เช•เชฐเซ€ เชถเช•เชพเชฏ เช›เซ‡:

๐Ÿ“ŒSCULPTURE DURING GUPTA PERIOD

๐Ÿ”ธDuring the Gupta period, a new school of sculpture developed around Sarnath. It was characterised by the use of cream coloured sandstone and the use of metal.

๐Ÿ”ธ The sculptures of this school were immaculately dressed and lacked any form of nakedness. The halo around the head of Buddha was intricately decorated.

๐Ÿ“ŒTEMPLE ARCHITECTURE DURING GUPTA PERIOD 

๐Ÿ”ธTemple architecture, with the development of a square sanctum and a pillared portico emerged during the
Gupta period. 

๐Ÿ”ธThere was a gradual progression 
from the flat-roofed, monolithic temples in the initial stages to the sculptured shikhara in the later years. The progression can be distinguished into five stages:

๐Ÿ“Œเช—เซเชชเซเชคเชพ เชธเชฎเชฏเช—เชพเชณเชพ เชฆเชฐเชฎเชฟเชฏเชพเชจ เชถเชฟเชฒเซเชช

๐Ÿ”ธเช—เซเชชเซเชคเช•เชพเชณ เชฆเชฐเชฎเชฟเชฏเชพเชจ, เชธเชพเชฐเชจเชพเชฅเชจเซ€ เช†เชธเชชเชพเชธ เชถเชฟเชฒเซเชชเชจเซ€ เชเช• เชจเชตเซ€ เชถเชพเชณเชพเชจเซ‹ เชตเชฟเช•เชพเชธ เชฅเชฏเซ‹. เชคเซ‡ เช•เซเชฐเซ€เชฎ เชฐเช‚เช—เซ€เชจ เชธเซ‡เช‚เชกเชธเซเชŸเซ‹เชจ เช…เชจเซ‡ เชงเชพเชคเซเชจเชพ เช‰เชชเชฏเซ‹เช— เชฆเซเชตเชพเชฐเชพ เชฆเชฐเซเชถเชพเชตเชตเชพเชฎเชพเช‚ เช†เชตเซเชฏเซเช‚ เชนเชคเซเช‚.

๐Ÿ”ธ เช† เชถเชพเชณเชพเชจเชพ เชถเชฟเชฒเซเชชเซ‹ เชถเซเชฆเซเชง เชชเซ‹เชถเชพเช• เชชเชนเซ‡เชฐเซ‡เชฒเชพ เชนเชคเชพ เช…เชจเซ‡ เชคเซ‡เชฎเชพเช‚ เช•เซ‹เชˆเชชเชฃ เชชเซเชฐเช•เชพเชฐเชจเซ€ เชจเช—เซเชจเชคเชพเชจเซ‹ เช…เชญเชพเชต เชนเชคเซ‹. เชฌเซเชฆเซเชงเชจเชพ เชฎเชพเชฅเชพเชจเซ€ เช†เชธเชชเชพเชธเชจเซ‹ เชชเซเชฐเชญเชพเชฎเช‚เชกเชณ เชœเชŸเชฟเชฒ เชฐเซ€เชคเซ‡ เชถเชฃเช—เชพเชฐเชตเชพเชฎเชพเช‚ เช†เชตเซเชฏเซ‹ เชนเชคเซ‹.

๐Ÿ“Œ เช—เซเชชเซเชค เช•เชพเชณ เชฆเชฐเชฎเชฟเชฏเชพเชจ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเชจเซเช‚ เชธเซเชฅเชพเชชเชคเซเชฏ

๐Ÿ”ธ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเชจเซเช‚ เชธเซเชฅเชพเชชเชคเซเชฏ, เชšเซ‹เชฐเชธ เช—เชฐเซเชญเช—เซƒเชนเชจเชพ เชตเชฟเช•เชพเชธ เชธเชพเชฅเซ‡ เช…เชจเซ‡ เชฅเชพเช‚เชญเชฒเชพเชตเชพเชณเซ‹ เชชเซ‹เชฐเซเชŸเชฟเช•เซ‹ เช‰เชญเชฐเซ€ เช†เชตเซเชฏเซ‹
เช—เซเชชเซเชคเช•เชพเชณ.

๐Ÿ”ธเช•เซเชฐเชฎเชถเชƒ เชชเซเชฐเช—เชคเชฟ เชฅเชˆ
เชชเซเชฐเชพเชฐเช‚เชญเชฟเช• เชคเชฌเช•เซเช•เชพเชฎเชพเช‚ เชธเชชเชพเชŸ เช›เชคเชตเชพเชณเชพ, เชเช•เชชเชพเชคเซเชฐเซ€ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเซ‹เชฅเซ€ เชฒเชˆเชจเซ‡ เชชเช›เซ€เชจเชพ เชตเชฐเซเชทเซ‹เชฎเชพเช‚ เชถเชฟเชฒเซเชช เชถเชฟเช–เชฐเชพ เชธเซเชงเซ€. เชชเซเชฐเช—เชคเชฟเชจเซ‡ เชชเชพเช‚เชš เชคเชฌเช•เซเช•เชพเชฎเชพเช‚ เช…เชฒเช— เช•เชฐเซ€ เชถเช•เชพเชฏ เช›เซ‡:

No comments:

Post a Comment