Monday, 12 December 2022

๐Ÿ“KHAJURAHO SCHOOL : ๐Ÿ”ธIn the central part of India, the Chandela rulers developed a distinct style of temple making of their own known as Khajuraho School or Chandela School. The features of the temples included: ๐Ÿ”ธIn these temples, both the interior and exterior walls were lavishly decorated with carvings. ๐Ÿ”ธThe sculptures were generally erotic in their themes and drew inspiration from Vatsyayanaโ€™s Kamasutra. ๐Ÿ”ธ The temples had three chambers Garbhagriha, Mandapa and ardha -mandapa. Some temples had a vestibular entrance to the garbhagriha known as antarala.๐Ÿ“เช–เชœเซเชฐเชพเชนเซ‹ เชถเชพเชณเชพ:๐Ÿ”ธเชญเชพเชฐเชคเชจเชพ เชฎเชงเซเชฏ เชญเชพเช—เชฎเชพเช‚, เชšเช‚เชฆเซ‡เชฒ เชถเชพเชธเช•เซ‹เช เชชเซ‹เชคเชพเชจเซ€ เชฐเซ€เชคเซ‡ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐ เชฌเชจเชพเชตเชตเชพเชจเซ€ เชเช• เช…เชฒเช— เชถเซˆเชฒเซ€ เชตเชฟเช•เชธเชพเชตเซ€ เชนเชคเซ€ เชœเซ‡ เช–เชœเซเชฐเชพเชนเซ‹ เชธเซเช•เซ‚เชฒ เช…เชฅเชตเชพ เชšเช‚เชฆเซ‡เชฒเชพ เชธเซเช•เซ‚เชฒ เชคเชฐเซ€เช•เซ‡ เช“เชณเช–เชพเชฏ เช›เซ‡. เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเซ‹เชจเซ€ เชตเชฟเชถเซ‡เชทเชคเชพเช“เชฎเชพเช‚ เชถเชพเชฎเซ‡เชฒ เช›เซ‡: ๐Ÿ”ธเช† เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเซ‹เชฎเชพเช‚ เช…เช‚เชฆเชฐเชจเซ€ เช…เชจเซ‡ เชฌเชนเชพเชฐเชจเซ€ เชฌเช‚เชจเซ‡ เชฆเชฟเชตเชพเชฒเซ‹เชจเซ‡ เช•เซ‹เชคเชฐเชฃเซ€เชฅเซ€ เชญเชตเซเชฏ เชฐเซ€เชคเซ‡ เชถเชฃเช—เชพเชฐเชตเชพเชฎเชพเช‚ เช†เชตเซ€ เชนเชคเซ€.๐Ÿ”ธเชถเชฟเชฒเซเชชเซ‹ เชธเชพเชฎเชพเชจเซเชฏ เชฐเซ€เชคเซ‡ เชคเซ‡เชฎเชจเซ€ เชฅเซ€เชฎเชฎเชพเช‚ เชถเซƒเช‚เช—เชพเชฐเชฟเช• เชนเชคเชพ เช…เชจเซ‡ เชตเชพเชคเซเชธเซเชฏเชพเชฏเชจเชจเชพ เช•เชพเชฎเชธเซ‚เชคเซเชฐเชฎเชพเช‚เชฅเซ€ เชชเซเชฐเซ‡เชฐเชฃเชพ เชฒเซ€เชงเซ€ เชนเชคเซ€.๐Ÿ”ธ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเซ‹เชฎเชพเช‚ เช—เชฐเซเชญเช—เซƒเชน, เชฎเช‚เชกเชช เช…เชจเซ‡ เช…เชฐเซเชง-เชฎเช‚เชกเชช เชเชฎ เชคเซเชฐเชฃ เช–เช‚เชก เชนเชคเชพ. เช•เซ‡เชŸเชฒเชพเช• เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเซ‹เชฎเชพเช‚ เช…เช‚เชคเชฐเชพเชฒ เชคเชฐเซ€เช•เซ‡ เช“เชณเช–เชพเชคเชพ เช—เชฐเซเชญเช—เซƒเชนเชฎเชพเช‚ เชชเซเชฐเชตเซ‡เชถเชฆเซเชตเชพเชฐ เชนเชคเซ‹.

๐Ÿ“KHAJURAHO SCHOOL : 

๐Ÿ”ธIn the central part of India, the Chandela rulers developed a distinct style of temple making of their own known as Khajuraho School or Chandela School.

 The features of the temples included:
 
๐Ÿ”ธIn these temples, both the interior and exterior walls were lavishly decorated with carvings. 

๐Ÿ”ธThe sculptures were generally erotic in their themes and drew inspiration from Vatsyayanaโ€™s Kamasutra. 

๐Ÿ”ธ The temples had three chambers Garbhagriha, Mandapa and ardha -mandapa. Some temples had a vestibular entrance to the garbhagriha known as antarala.

๐Ÿ“เช–เชœเซเชฐเชพเชนเซ‹ เชถเชพเชณเชพ:

๐Ÿ”ธเชญเชพเชฐเชคเชจเชพ เชฎเชงเซเชฏ เชญเชพเช—เชฎเชพเช‚, เชšเช‚เชฆเซ‡เชฒ เชถเชพเชธเช•เซ‹เช เชชเซ‹เชคเชพเชจเซ€ เชฐเซ€เชคเซ‡ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐ เชฌเชจเชพเชตเชตเชพเชจเซ€ เชเช• เช…เชฒเช— เชถเซˆเชฒเซ€ เชตเชฟเช•เชธเชพเชตเซ€ เชนเชคเซ€ เชœเซ‡ เช–เชœเซเชฐเชพเชนเซ‹ เชธเซเช•เซ‚เชฒ เช…เชฅเชตเชพ เชšเช‚เชฆเซ‡เชฒเชพ เชธเซเช•เซ‚เชฒ เชคเชฐเซ€เช•เซ‡ เช“เชณเช–เชพเชฏ เช›เซ‡.

 เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเซ‹เชจเซ€ เชตเชฟเชถเซ‡เชทเชคเชพเช“เชฎเชพเช‚ เชถเชพเชฎเซ‡เชฒ เช›เซ‡:
 
๐Ÿ”ธเช† เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเซ‹เชฎเชพเช‚ เช…เช‚เชฆเชฐเชจเซ€ เช…เชจเซ‡ เชฌเชนเชพเชฐเชจเซ€ เชฌเช‚เชจเซ‡ เชฆเชฟเชตเชพเชฒเซ‹เชจเซ‡ เช•เซ‹เชคเชฐเชฃเซ€เชฅเซ€ เชญเชตเซเชฏ เชฐเซ€เชคเซ‡ เชถเชฃเช—เชพเชฐเชตเชพเชฎเชพเช‚ เช†เชตเซ€ เชนเชคเซ€.

๐Ÿ”ธเชถเชฟเชฒเซเชชเซ‹ เชธเชพเชฎเชพเชจเซเชฏ เชฐเซ€เชคเซ‡ เชคเซ‡เชฎเชจเซ€ เชฅเซ€เชฎเชฎเชพเช‚ เชถเซƒเช‚เช—เชพเชฐเชฟเช• เชนเชคเชพ เช…เชจเซ‡ เชตเชพเชคเซเชธเซเชฏเชพเชฏเชจเชจเชพ เช•เชพเชฎเชธเซ‚เชคเซเชฐเชฎเชพเช‚เชฅเซ€ เชชเซเชฐเซ‡เชฐเชฃเชพ เชฒเซ€เชงเซ€ เชนเชคเซ€.

๐Ÿ”ธ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเซ‹เชฎเชพเช‚ เช—เชฐเซเชญเช—เซƒเชน, เชฎเช‚เชกเชช เช…เชจเซ‡ เช…เชฐเซเชง-เชฎเช‚เชกเชช เชเชฎ เชคเซเชฐเชฃ เช–เช‚เชก เชนเชคเชพ. เช•เซ‡เชŸเชฒเชพเช• เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเซ‹เชฎเชพเช‚ เช…เช‚เชคเชฐเชพเชฒ เชคเชฐเซ€เช•เซ‡ เช“เชณเช–เชพเชคเชพ เช—เชฐเซเชญเช—เซƒเชนเชฎเชพเช‚ เชชเซเชฐเชตเซ‡เชถเชฆเซเชตเชพเชฐ เชนเชคเซ‹.

No comments:

Post a Comment